อัพเดท Tree of Savior ไทย เกมส์แนว MMORPG สไตล์ Ragnarok

Tree of Savior game

เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่ได้รับการพูดถึงเสมอมาหลังจากการเปิดให้ร่วมสนุกอย่างเป็นทางการสำหรับ Tree of Savior ไทย แนว MMORPG ที่ให้ความสนุกและบรรยากาศเสมือนกับการเล่นเกมส์ในตำนานอย่าง Ragnarok ที่ได้ สตูดิโอ IMC Games เป็นผู้พัฒนาเกมส์ ที่ได้ร่วมงานกับบิดาผู้ให้กำเนิด Ragnarok อย่าง Kim Hakkyu มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสมบูรณ์ให้กับ Tree of Savior ไทย จึงทำให้มีกลิ่นอาย RO อย่างครบครัน จนผู้เล่นหลายๆ คน ต่างออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่ารูปแบบตัวเกมส์มีความคล้ายกันอย่างมาก จนสามารถเล่นทดแทนกันได้เลยทีเดียว

ด้วยตัวเกมส์ที่ทางผู้จัดตั้งใจนำเสนอความสวยงามของกราฟิกขั้นสูง ที่มีความสวยงาม มีมุมมองจากด้านบนให้คล้ายกับ RO แต่เพิ่มเติมส่วนประกอบของความคมชัดและความทันสมัยให้มากยิ่งขึ้น ทำให้ Tree of Savior ไทย เป็นหนึ่งเกมส์ที่มีความโดดเด่น น่าสนใจ สามารถบังคับตัวละครได้ผ่านคีย์บอร์ดและจอยคอนโทรลเลอร์ ซึ่งตัวเกมส์จะประกอบไปด้วยตัวละครที่มีอาชีพให้เลือกมากกว่า 60 สายอาชีพ  จึงเป็นตัวเลือกที่หลากหลายให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังมีฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย เช่น การตีบวกไอเทม, ระบบการทำเควส, การลงดันเจี๊ยน รวมไปถึงการล่าบอสโหดๆ มากมาย และอีกหลายๆ อย่าง ด้วยความครบครันของตัวเกมส์หลังจากการเปิดให้ร่วมสนุกอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ Tree of Savior สามารถกวาดรางวัลต่างๆ ได้จำนวนมาก จนกลายเป็นเกมส์ที่มีการแนะนำให้ร่วมสนุกและไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดสำหรับเกมส์เมอร์ยุคปัจจุบัน

Tree of Savior ไทย คว้ารางวัลระดับโลก ทั่วราชอาณาจักร

จากการเปิดให้ร่วมสนุกทั่วโลกในช่วงระยะเวลาหนึ่ง Tree of Savior ไทย ก็สามารถคว้ารางวัลต่างๆ ได้อย่างมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วย

Tree of Savior award game

  • 1st in the ‘Best Soundtrack in 2015’ category
  • 1st in the ‘Favorite MMORPG in 2015’ category
  • 1st in the ‘Most Anticipated in 2015’ category
  • 2nd in the ‘Best Graphic in 2015’ category
  • Best Online Gaming Award & Best Art Award ภายในงาน G-Star 2014
  • MMOSite Annual Reader’s Choice Awards 2015

และนี่ถือเป็นการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติของเกมส์แนว MMORPG ในปัจจุบัน ซึ่งสามารถการันตีได้ถึงคุณภาพและความสนุกที่ดีที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ

อัพเดทแพทซ์ใหม่ Tree of Savior ไทย ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2562

หลังจากมีการประกาศ อัพเดทแพทซ์ใหม่ Tree of Savior ไทย ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2562 จึงต้องมีการปรับปรุงระบบการให้บริการของเกมส์บางฟังก์ชั่น ซึ่งจะประกอบไปกอบไปด้วย

  1. ปิดระบบการเก็บภาษีสำหรับ Guild Territory Wars แบบชั่วคราว ซึ่งในระหว่างปิดปรับปรุงนั้น ผู้เล่นจะยังไม่สามารถเข้าใช้งานในส่วนของฟังก์ชั่นนี้ได้ แต่จะสามารถใช้ได้อีกครั้งตามปกติ หลังจากเสร็จสิ้นการอัพเดทของตัวระบบ
  2. การเปลี่ยนแปลงเวลา Borutas Kapas raid ซึ่งจะจัดตารางเวลาใหม่ออกมา ดังนี้
    • วันจันทร์ – วันศุกร์ : เริ่มตั้งแต่ 19:00 น. ไปจนถึง 01:00 น.
    • วันเสาร์ : เริ่มตั้งแต่ 06:00 น. ไปจนถึง 03:00 น.
    • วันอาทิตย์ : เริ่มตั้งแต่ 06:00 น. ไปจนถึง 20:00 น. / พัก 1 ชั่วโมงสำหรับระบบ Guild Territory Wars / เริ่มอีกครั้งตั้งแต่ 21:00 น. ไปจนถึง 03:00 น.

จากการอัพเดทในครั้งนี้ ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถเข้าใช้งานระหว่าง Borutas Kapas raid และ GTW พร้อมกันได้